Chính sách vận chuyển
Quantumcare sẽ giao hàng cho quý khách trong thời gian mà trong hợp đồng đã ký kết, theo cách thức giao hàng đã đề ra khi thỏa thuận mang lại sự thuận tiện cho khách hàng.
Đối với những khách hàng trong tỉnh thành tpHCM thì thời gian giao hàng sẽ nhanh hơn so với những khách hàng ngoài thành.
Chúng tôi sẽ nhanh chóng giao hàng và thu tiền tận nơi bằng hình thức chuyển phát nhanh đến tại nhà hoặc tại công ty mà quý khách đang làm.
Tuy nhiên trong một số trường hợp khách quan hoặc gặp vấn đề trục trặc bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, máy bay bị trễ chuyến, xe hỏng trên đường giao hàng, trục trặc trong quá tình xuất hàng,… thì thời gian giao hàng sẽ có thể chậm hơn so với thời gian đã cam kết trong hợp đồng.
Phí ship khi giao hàng sẽ phụ thuộc vào việc bạn ở đâu trong thành phố Hồ Chí Minh hoặc ngoại tỉnh. Đồng thời phí ship cũng sẽ phụ thuộc vào số lượng hàng mà bạn đặt như thế nào, nếu số lượng ít thì phí ship sẽ ít hơn đơn hàng có số lượng nhiều, phí ship nội thành sẽ rẻ hơn so với phí ship ngoại thành. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chí phí ship khá rẻ.
Hình thức thanh toán
Khi mua hàng hoặc đặt gia công mỹ phẩm thì khách hàng có thể thanh toán trực tiếp tại Quantumcare với địa chỉ:
TPHCM: 35-35 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4 – 0909 696 666
Hà Nội: 10 Lê Ngọc Hân, P.Phạm Đình Hổ, Q.Hai Bà Trưng – 0933 339 666
Khách hàng cũng có thể thanh toán khi giao hàng, đây là hình thức thanh toán áp dụng cho tất cả các khách hàng trên 63 tỉnh thành trong cả nước. Bạn sẽ thanh toán trực tiếp cho người giao hàng và nhận hóa đơn đảm bảo.
Ngoài ra khách hàng cũng có thể thanh toán quan tài khoản ngân hàng, bạn có thể thanh toán trước khi nhân hàng hoặc cũng có thể thanh toán ngay sau khi đã nhận được hàng. Khách hàng nên báo trước cho công ty sau khi đã chuyển tiền xong.
Những lưu ý khi nhận hàng
Kiểm tra kĩ hàng hóa trước khi rời công ty hoặc khi nhận được hàng khi hàng giao đến tận nhà. Tránh tình trạng có sai sót sau khi đã mang sản phẩm về nhà thì công ty sẽ không chịu tránh nhiệm.
Nên giữ lại hóa đơn khi mua hàng hoặc khi thanh toán và các giấy tờ liện quan để được bảo hành và áp dụng chính sách đổi trả tốt nhất.
Các chi phí phát sinh trong quá trình đổi trả sẽ được quy định theo giá đã định và sự thỏa thuận giữa hai bên công ty và khách hàng.
Nếu kiểm tra và phát hiện sản phẩm bị lỗi hoặc không đảm bảo chất lượng như yêu cầu và hợp đồng ghi rõ thì khách hàng nên liên hệ ngay với công ty để giải quyết nhanh chóng. Công ty sẽ không tiếp nhận bất cứ phản hồi đến ngày thứ 15 trở đi từ khi nhận hàng.
QuantumCare xin trân trọng cảm ơn khách hàng !