Khẩu trang Unicharm 3D Mask Virus Block có tác dụng ngăn chặn virus giúp chống dịch Covid-19 hiệu quả. Hiện có nhiều đơn vị bán loại khẩu trang này với giá khác nhau. Tuy nhiên khẩu trang Unicharm 3D Mask Virus Block ngăn virus mua ở đâu rẻ và chất lượng nhất quantumcare.vn sẽ giải đáp ngay cho các bạn.

Khẩu trang 3D Mask Virus Block của nước nào?

Khẩu trang 3D Mask Virus Block là sản phẩm của công ty Cổ phần Diana Unicharm. Đây là một công ty hàng đầu trong ngành hàng sản xuất các sản phẩm chăm sóc phụ nữ và trẻ em tại Việt Nam. Công ty chuyên sản xuất các mặt hàng từ giấy và bột giấy như băng vệ sinh, tã giấy cho trẻ em, khăn giấy ăn…

Công ty Diana Unicharm làm một thành viên của tập đoàn hàng đầu thế giới Unicharm Nhật Bản. Tập đoàn luôn đi đầu áp dụng những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân tạo ra các sản phẩm chất lượng cao. Và khẩu trang 3D Mask Virus Block là một trong những sản phẩm nổi bật của tập đoàn này.

noi-ban-khau-trang-unicharm-3d-mask-virus-block-gia-re
Nơi bán khẩu trang Unicharm 3D Mask Virus Block giá rẻ

Khẩu trang Unicharm 3D Mask Virus Block tốt không?

  • Khẩu trang 3D Mask Virus Block của thương hiệu Unicharm có hiệu quả ngăn chặn 99% virus phán tán trong không khí.
  • Sản phẩm hiệu quả trong việc ngăn chặn virus corona, giúp phòng ngừa dịch bệnh viêm phổi cấp Vũ Hán hiệu quả.
  • Khẩu trang 3D Mask Virus Block thiết kế 3D thông minh ôm vừa vặn đường cong khuôn mặt, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, không gây bí thở mà vẫn đảm bảo giữ nhiệt và độ ẩm cho mũi và họng vào mùa đông.
  • Sản phẩm có cấu trúc 3 lớp giúp ngăn khói bụi, phấn hoa trong không khí, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.
  • Quai đeo co giãn với chất liệu co giãn và mềm mại không gây cảm giác đau hay khó chịu trong quá trình sử dụng.
  • Khẩu trang có duy nhất một màu trắng giúp dễ dàng biết được độ bám bẩn đê thay cái mới. Đặc biệt với màu trắng nhưng không bị lem son môi vào khẩu trang.

Tham khảo thêm: Khẩu trang Hàn Quốc KF94 dùng được mấy lần

Khẩu trang 3D Mask Virus Block dùng cho trẻ em được không?

Khẩu trang 3D Mask Virus Block được làm từ chất liệu vải không dệt cao cấp Nhật Bản mềm mại, chống nước, chống virus và bụi mịn. Sản phẩm không gây kích ứng da nên rất an toàn cho người sử dụng. Khẩu trang không chỉ dùng được cho người lớn mà an toàn cả với trẻ em.

Khẩu trang 3D Mask Virus Block giá bao nhiêu?

Khẩu trang 3D Mask Virus Block có giá khoảng 27,000đ/ gói và gói 5 miếng. Ngoài ra tùy nơi bán khẩu trang sẽ có giá cao hoặc thấp hơn mức giá tham khảo trên. Và nếu quý khách mua khẩu trang này với số lượng sỉ nhiều thì giá thành sẽ rẻ hơn. Tuy nhiên cần tìm kiếm nơi uy tín bán hàng chất lượng vì thị trường có khá nhiều hàng giả, hàng nhái.

Mua khẩu trang Unicharm 3D Mask Virus Block ở đâu?

Quantum Care hiện đang có một kho hàng khẩu trang 3D Mask Virus Block ngăn ngừa virus corona muốn bán đến những khách có nhu cầu mua sỉ. Sản phẩm được công ty nhập tận công ty nên đảm bảo là hàng chính hãng, có hiệu quả lọc vi khuẩn, virus đến 99%.

Nếu bạn muốn mua sỉ khẩu trang 3D Mask Virus Block về bán hoặc sử dụng mục đích nào khác thì có thể liên hệ đến công ty Quantum Care để nhân viên báo giá. Mỗi đơn hàng tùy số lượng chúng tôi có mức chiết khấu % khác nhau và đảm bảo giá luôn cạnh tranh với thị trường nên bạn yên tâm nhé.

Ngoài ra công ty còn bỏ sỉ khẩu trang y tế, khẩu trang vải kháng khuẩn chống Covid-19 khác đang muốn tìm đại lý sỉ trên toàn quốc. Sản phẩm của Quantum Care đều được Bộ Y tế kiểm nghiệm và cấp phiếu công bố lưu hành sản phẩm trên thị trường nên chất lượng hoàn toàn đảm bảo. Mời bạn liên hệ đến công ty để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

bao-gia-si-khau-trang-unicharm-3d-mask-virus-block
Báo giá sỉ khẩu trang Unicharm 3D Mask Virus Block

Cách sử dụng khẩu trang 3D Mask Virus Block

  • Tương tự như các loại khẩu trang chống dịch virus corona khác, bạn chỉ cần mở rộng khẩu trang 3D Mask Virus Block ra rồi lần lượt đeo 2 quai vào tai và điều chỉnh dây quai sao cho vừa vặn.
  • Chỉ nên đeo khẩu trang 1 lần, không nên tái sử dụng nhiều lần có thể gây phản tác dụng.
  • Trong quá trình đeo không nên kéo dây dẫn mạnh và bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, sạch sẽ để đảm bảo hiệu quả.

Phân biệt khẩu trang 3D Mask Virus Block thật giả

  • Khẩu trang 3D Mask Virus Block của Nhật Bản nếu là hàng thật sẽ có mã vạch với 3 đầu số là 450 đến 459 và 490 đến 499. Sản phẩm không có mã vạch tức là hàng giả.
  • Khẩu trang của thương hiệu Unicharm có chữ trên bao bì được in rõ nét, không mờ, nhòe hay sai chính tả như hàng nhái.
  • Khẩu trang hàng thật có thiết kế vừa vặn, ôm gọn khuôn mặt.
  • Phần quai đeo của khẩu trang thật mềm, êm nhẹ, không làm đau tai như một số loại khẩu trang giả.

Bài viết trên chúng tôi đã giải đáp khẩu trang Unicharm 3D Mask Virus Block mua ở đâu. Đồng thời quantumcare.vn cung cấp thêm các thông tin khác về loại khẩu trang này để bạn nắm rõ hơn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi và hẹn gặp lại!

Xem thêm: