Cho đến thời điểm hiện tại, tình hình dịch covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm mà nó càng diễn biến phức tạp hơn. Cũng chính vì vậy mà nhu cầu vật tư y tế, khẩu trang, găng tay, quần áo bảo hộ được sản xuất liên tục nhằm đáp ứng kịp thời. Nhằm mang đến cho các cán bộ y tế, đội ngũ phòng chống dịch covid-19 an toàn, quantumcare.vn xin giới thiệu quý khách 10 xưởng may quần áo bảo hộ y tế tốt nhất tại TpHCM, các doanh nghiệp có thể liên hệ để đặt may nhé!

xuong-may-quan-ao-bao-ho-y-te

Quần áo bộ hộ y tế là gì?

Quần áo bộ hộ y tế là thiết bị bảo hộ lao động vô cùng quan trọng dùng để ngăn cách các bác sĩ, nhân viên y tế với những mầm bệnh tiềm ẩn trong khu vực chữa bệnh. Tất cả quần áo bảo hộ được may bởi chất liệu cao cấp, nó có khả năng ngăn chặn tốt sự tấn công của hoá chất, vi khuẩn, virut hay mầm bệnh. Đặc biệt, trước tình hình dịch virut covid-19, quần áo bộ hộ y tế cực kỳ qua trọng, sẽ giúp các bác sĩ, y tá bảo vệ được cơ thể trước virut, để nhanh chóng đẩy lùi covid-19.

Các loại vải thường được may quần áo bảo hộ y tế

So với các quần áo bảo hộ khác thì đồ bảo hộ y tế trong ngành y được nghiên cứu rất kỹ lưỡng, đặc biệt là chất liệu vải may. Bởi chất vải may quần áo bảo hộ y tế phải đảm bảo ngăn chặn được hoá chất thấm qua vải, khả năng diệt khuẩn, chống bụi, chống khuẩn và đặc biệt chống virut bám dính vào. Và các loại vải được dùng để may quần áo bảo hộ y tế hiện nay tốt nhất là:

  • Vải Pangrim Hàn Quốc: loại vải này có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, hút ẩm cao, vô cùng thoáng mát. Đặc biệt, không bị xù lông, bung chỉ và không bám bụi.
  • Vải kate Ford: Mặt vải phẳng phiu, mềm mịn, thoáng mát bởi thành phần 100% cotton, thường được may đồng phục bệnh viện. Nhưng vẫn xảy ra tình trạng xù lông.
  • Vải lon Mỹ: Có ưu điểm là mật độ chỉ may chắc chắn, hút ẩm tốt, bền màu, chuyên dụng để may áo blouse. Tuy nhiên, loại vải này thường ít màu và đồng màu, ít đa dạng màu sắc để lựa chọn.
  • Vải kaki thun: Có độ dày vừa phải, bền màu và không bị xù. Rất thích hợp may quần áo cho điều dưỡng, y bác sĩ, dược sĩ, đồng phục bệnh nhân,…

Các xưởng may quần áo bảo hộ y tế tốt nhất tại TpHCM

Quantum Care xưởng may quần áo bảo hộ y tế đạt chuẩn

Quantum Care hiện là một trong những xưởng gia công đồ bảo hộ y tế hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp vật tư y tế. Chính vì vậy, một khi nhắc đến những xưởng may quần áo bảo hộ y tế tại Sài Gòn thì Quantum Care chắc chắn là cái tên được nhắc đến đầu tiên không thể bỏ qua.Hiện nay, Quantum Care chuyên sản xuất và phân phối đồ bảo hộ y tế bao gồm: quần áo, găng tay y tế, khẩu trang y tế, khẩu trang kháng khuẩn, nước sát khuẩn…. Tất cả các sản phẩm đều được gia công trực tiếp tại xưởng với quy trình đạt chuẩn.

Đặc biệt, các trang phục bảo hộ y tế được may tại xưởng luôn đảm bảo chất lượng cao. Với chất liệu vải dày dặn, cao cấp, ngăn ngừa bụi bám dính, hoá chất và sự bám dính của virut. Mặc dù các loại vải may quần áo bảo hộ y tế khá dày nhưng vẫn đảm bảo sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Chúng tôi có đa dạng các loại mẫu mã, kiểu dáng quần áo bảo hộ y tế, phù hợp với từng bộ phận trong ngành.

Đặc biệt, đội ngũ thợ may có trình độ tay nghề cao, chuyên môn trong lĩnh vực sản xuất quần áo bảo hộ y tế. Vì vậy, cam kết mang đến cho quý khách những bộ quần áo bảo hộ y tế đạt chuẩn, chất lượng với giá sỉ cạnh tranh nhất. Quantum Care cam kết hoàn 100% chi phí nếu sản phẩm không đúng mẫu và chất lượng.

Điểm mạnh của xưởng may quần áo bảo hộ y tế Quantum Care:

  • Chiết khấu % cao cho đại lý phân phối, giá sỉ rẻ tận gốc tại xưởng.
  • Đảm bảo chất lượng, khả năng kháng khuẩn, chống virut cực kỳ tốt, thoáng mát, không xù lông, bong tróc.
  • Miễn phí thiết kế, may mẫu (nhiều size) và gửi mẫu thử miễn phí toàn quốc.
  • Nhận may quần áo bảo hộ y tế trọn gói từ khâu chất liệu đến hoàn thiện sản phẩm, giao hàng tận nơi.
  • Quy trình gia công khép kín, kiểm soát chặt chẽ đạt tiêu chuẩn Bộ Y Tế đưa ra.
  • Số lượng sản xuất mỗi ngày khá lớn vì nhờ có đội ngũ nhân công dồi dào và máy móc hiện đại.

Các dịch vụ tại Quantum Care:

  • Bỏ sỉ quần áo bảo hộ chống virus corona.
  • Bán sỉ găng tay bảo hộ y tế dùng 1 lần.
  • Cung cấp mặt nạ bảo hộ y tế.
  • Sản xuất mũ con sâu bảo hộ y tế.
  • Cung cấp sỉ thiết bị vật tư y tế.
  • Cung cấp máy làm khẩu trang y tế.
  • Tư vấn, ủy thác xuất khẩu vật tư y tế đi các nước.
  • … và nhiều dịch vụ khác.
xuong-may-quan-ao-bao-ho-y-te-tphcm

Xưởng may gia công DOSI

Xưởng may gia công DOSI chuyên nhận may các quần áo bảo hộ y tế tại TpHCM. Bên cạnh đó, xưởng còn sản xuất đầy đủ các đồ bảo hộ y tế khác như: áo choàng bảo hộ y tế, mũ trùm đầu, đồ bảo hộ y tế dùng 1 lần hay tái sử dụng…Các sản phẩm tại nhà máy được sản xuất và kiểm chứng chất lượng theo quy định hiện thời của Chính Phủ. Nếu bạn đang tìm kiếm xưởng gia công quần áo bảo hộ y tế tại TpHCM thì có thể ghé đến DOSI. Đến với DOSI quý khách sẽ được công ty tư vấn, thiết kế quần áo bảo hộ y tế phù hợp từng ngành. Xưởng may DOSI là xưởng may trực tiếp và không qua bất cứ trung gian nào vì vậy đảm bảo giá sỉ cạnh tranh tốt cho các doanh nghiệp.

Xưởng may Thảo My

Là xưởng chuyên nhận thiết kế may quần áo bảo hộ y tế giá theo yêu cầu, đặt hàng không giới hạn số lượng. Hiện xưởng nhận gia công các loại bảo hộ y tế như quần áo bảo hộ bác sĩ, dược sĩ, y tá, điều dưỡng, hộ lý, bệnh nhân. Xưởng may Thảo My là đơn vị sản xuất đồng phục y tế chuyên nghiệp, có chất lượng sản phẩm theo đúng nghành, hơn thế nữa là xưởng may Thảo My còn cho ra dời những chiếc áo y tế sắt nét, đẹp mắt khi người dùng đánh giá.Ngoài ra, xưởng may nhận đo may, in thêu logo theo yêu cầu của các đơn vị nhân viên y tế. Giá thành sỉ may đồ bảo hộ y tế tại Thảo My cũng khá cân đối, các doanh nghiệp có thể liên hệ để tham khảo thêm.

Xưởng may quần áo bảo hộ y tế Thu Hương

Là xưởng may hoạt động lâu tại TpHCM, chuyên cung cấp cách dịch vụ may đồng phục sự kiện, học sinh, công sở, ngân hàng, nhà hàng… và đặc biệt là quần áo bảo hộ y tế. Hiện xưởng nhận may 2 dòng sản phẩm chính là Loại đồ bảo hộ y tế liền thân 1 mảnh & loại đồ bảo hộ gồm 2 mảnh. Các sản phẩm được khử trùng đóng gói theo quy định về quần áo bảo hộ y tế của chính phủ. Đặc biệt, với đội ngũ chuyên gia thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, cùng trang thiết bị, dây chuyền sản xuất hiện đại trong lĩnh vực may mắn, Thu Hương chắc sẽ mang đến cho quý khách những bộ quần áo bảo hộ y tế đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Xưởng may đồ bảo y tế Minh Khang

Xưởng may đồ bảo hộ y tế Minh Khang là tên thương hiệu của công ty TNHH thương mại dịch vụ bảo hộ lao động Minh Khang, với mục đích gia công sản xuất ra các mặt hàng quần áo, giày dép, mũ nón, phụ kiện trong ngành y tế. Các sản phẩm tại xưởng may Minh Khang cũng khá đa dạng, phong phú về mẫu mã, màu sắc. Các sản phẩm quần áo bảo hộ y tế tại xưởng may được gia công bởi nhiều chất liệu khác nhau, chính vì thế mà cũng có giá thành không giống nhau. Minh Khang là công ty chuyên cung cấp đồ bảo hộ y tế tại tphcm được nhiều người đánh giá cao, bởi công ty luôn mang đến những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn.

Xưởng may Thiên Bằng

Thiên Bằng là cái tên còn khá mới mẻ trên thị trường, xưởng may chuyên cung cấp các sản phẩm đồ bảo hộ lao động, y tế, đầy đủ các lĩnh vực, ngành nghề. Tuy mới thành lập, nhưng xưởng may Thiên An cũng được khá nhiều người đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Xương may quần áo bảo hộ y tế Thiên Bằng với các loại vải may cao cấp, trong đó có vải PangRim Hàn Quốc thuộc loại cao cấp kết hợp vải lon Nhật, Mỹ… Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng quần áo bảo hộ y tế, phù hợp với từng bộ phận trong ngành.Thiên Bằng có xưởng may vào hàng quy mô nhất trên địa bàn thủ đô, với gần 100 nhân viên tay nghề kinh nghiệm cao, sản xuất bằng công nghệ quốc tế đạt chuẩn, không mất phí trung gian nên giá thành vô cùng rẻ.

Công ty may mặc Ngọc Minh

Là xưởng may quần áo bảo hộ y tế uy tín, đặc biệt còn nhận may đồ bảo hộ theo yêu cầu của công ty, doanh nghiệp. Quần áo bảo hộ y tế của công ty được gia công bởi những chất liệu vải cao cấp, đảm bảo có khả năng chống bụi, chống thấm, kháng khuẩn và ngăn ngừa sự bám dính của virus. Chính vì vậy, nó sẽ là lựa chọn cho quý khách nếu có nhu cầu may quần áo bảo hộ y tế trong cuộc chiến phòng dịch covid-19 hiện nay.

Với diễn biến dịch covid-19 trở nên căng thẳng và nguy hiểm, các vật dụng y tế, đồ bảo hộ y tế trở nên thiết yếu. Chính vì vậy, các doanh nghiệp luôn tìm kiếm đơn vị may quần áo bảo hộ y tế uy tín, chất lượng nhằm mang đến các bệnh viện trang phục phòng chống virus tốt nhất. Hi vọng qua bài viết, giúp mọi người có thêm thông tin cũng như lựa chọn được xưởng may quần áo bảo hộ y tế tphcm đạt chuẩn, giá tốt nhất.