Mua nguyên liệu vải làm khẩu trang kháng khuẩn ở đâu? Đơn vị cung cấp nguyên liệu làm khẩu trang vải nào là uy tín và có giá thành tốt? Nếu vẫn còn phân vân thì còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay những gợi ý dưới đây!

Khẩu trang vải kháng khuẩn là gì?

Khẩu trang vải kháng khuẩn là loại khẩu trang được may bằng vải dệt có tính năng kháng khuẩn. Nó khả năng bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của vi sinh vật có hại thông qua mũi, miệng. Đồng thời sử dụng khẩu trang vải kháng khuẩn còn có thể ngăn ngừa được sự lây lan của các vi sinh vật, các bệnh về đường hô hấp.

khau-trang-vai-khang-khuan
Khẩu trang vải kháng khuẩn

Khẩu trang vải có khả năng ức chế và tiêu diệt các loại vi khuẩn, virus trong quá trình sử dụng và giặt. Hiện nay có khá nhiều người ưu tiên lựa chọn khẩu trang vải kháng khuẩn vì nó sử dụng được nhiều lần. Chỉ cần giặt sạch là đã sử dụng lại được chứ không như khẩu trang y tế chỉ dùng một lần rồi bỏ.

Đặc biệt, loại khẩu trang vải thuộc thương hiệu Quantum Care có thể được sử dụng trong 30 lần giặt mà vẫn đảm bảo được khả năng ngăn ngừa bụi bẩn, phòng ngừa lây nhiễm bệnh hiệu quả.

Tình hình dịch bệnh viêm phổi do virus corona trong thời gian này càng ngày càng phức tạp. Nếu dịch bệnh lây lan trên diện rộng thì sẽ rất khó kiểm soát và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tính mạng của con người. Do đó mỗi người điều nên trang bị cho mình một vài chiếc khẩu trang sát khuẩn thay đổi thường xuyên để ngăn ngừa lây nhiễm bệnh nhé.

Các loại vải dùng để may khẩu trang sát khuẩn

Khẩu trang vải sát khuẩn đạt tiêu chuẩn có thể đảm bảo được khả năng bảo vệ cơ thể và ngăn ngừa dịch bệnh một cách tốt nhất. Một chiếc khẩu trang vải đạt tiêu chuẩn phải đáp ứng đầy đủ về cấu tạo thành phần các lớp vải như sau:

cac-loai-vai-dung-de-may-khau-trang-sat-khuan
Các loại vải dùng để may khẩu trang sát khuẩn

Lớp vải không dệt bên ngoài

Lớp vải bên ngoài cùng của chiết khẩu trang được làm từ nguyên liệu vải không dệt. Nó không có khả năng thấm hút nước do đó có thể ngăn ngừa được các giọt bắn từ người khác khi bạn tiếp xúc, nói chuyện hoặc đứng gần.

Các giọt bắn này khi tiếp xúc với mặt ngoài khẩu trang sẽ có thể dính bên ngoài hoặc rơi xuống. Lớp vải không dệt bên ngoài có thể trùng hoặc màu đậm hơn so với lớp vải trong cùng của chiếc khẩu trang sát khuẩn.

Lớp vải không dệt phía trong cùng

Lớp vải phía trong cùng của chiếc khẩu trang vải sát khuẩn tức là lớp vải tiếp xúc với làn da mặt của bạn khi sử dụng. Nó được may từ loại vải không dệt, tuy nhiên có khả năng thấm hút cao có thể hấp thụ được hơi ẩm phát ra từ mũi, miệng của bạn.

Lớp vải trong cùng có độ thông thoáng cao cho nên dù bạn bịt kín sát khuôn mặt thì hoạt động hô hấp vẫn diễn ra thuận lợi. Chất liệu cải mềm mịn, không xơ rối sẽ giúp cho người đeo cảm giác dễ chịu, không gây tổn thương cho làn da.

Lớp vải sát khuẩn ở giữa

Lớp vải sát khuẩn ở giữa được xem như là lớp vải quyết định chất lượng của chiếc khẩu trang vải mà bạn đang sử dụng có đảm bảo tiêu chuẩn hay không. Lớp vải này có khả năng ngăn ngừa được các hạt dịch văng bắn, bụi bẩn ở bên ngoài tác động vào.

Lớp vải sát khuẩn ở giữa phải có kết cấu đủ để lọc được các hạt bụi li ti, các loại vi khuẩn, virus có kích thước cực nhỏ, ngăn ngừa xâm nhập vào mũi, miệng hiệu quả. Đồng thời lớp vải sát khuẩn ở giữa cũng phải thông thoáng, không khí dễ đi qua để tránh gây khó thở, bít hơi khi dùng.

Lớp vải than hoạt tính lọc mùi

Hiện nay cũng có khá nhiều loại khẩu trang vải sát khuẩn được trang bị lớp vải làm từ than hoạt tính. Lớp vải này không chỉ có khả năng lọc mùi hôi hiệu quả mà nó còn tăng cường khả năng ngăn ngừa bụi bẩn, vi sinh vật gây hại cho sức khỏe con người.

Quantum Care – Địa chỉ cung cấp nguyên liệu vải may khẩu trang vải sát khuẩn

Hiện nay nhu cầu mua khẩu trang sát khuẩn càng ngày càng nhiều, khẩu trang vải cũng được mọi người quan tâm hơn thay vì chỉ tìm mua khẩu trang y tế. Khẩu trang vải được đánh giá vừa có khả năng ngăn ngừa lây nhiễm dịch bệnh lại có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn.

Khẩu trang vải sát khuẩn có thể dùng được nhiều lần, chỉ cần bạn giặt khẩu trang đúng cách là được. Giá thành khẩu trang vải cũng không quá đắt cho nên hoàn toàn phù hợp cho mọi đối tượng khác nhau. Chính vì nhu cầu sử dụng càng tăng như vậy cho nên nhiều cá nhân, đơn vị có ý định nhập mua nguyên liệu vải để may khẩu trang vải, vừa sử dụng mà có thể vừa kinh doanh lấy lời.

dia-chi-cung-ap-nguyen-lieu-vai-may-khau-trang-sat-khuan
Địa chỉ cung cấp nguyên liệu vải may khẩu trang vải sát khuẩn

Một trong những đơn vị cung cấp nguyên liệu vải may khẩu trang sát khuẩn được nhiều người lựa chọn hiện nay có thể kể đến chính là Quantum Care. Đơn vị cung cấp nhiều loại vải may với các chất liệu, màu sắc, độ dày mỏng khác nhau phục vụ cho nhu cầu và mục đích mua nguyên liệu của khách hàng.

Vì sao nên mua nguyên liệu vải may khẩu trang sát khuẩn tại Quantum Care?

Chất lượng nguyên liệu vải

Điểm đặc biệt khiến nhiều cá nhân, đơn vị tổ chức ưu tiên lựa chọn Quantum Care đó chính là vì chất lượng mà nó mang lại. Các lớp vải từ lớp vải đều có khả năng kháng khuẩn, kháng nước cực kì tốt. Những lớp vải này đều là vải không dệt và đều được tẩm nano bạc có tính sát khuẩn cực kì tốt, an toàn cho người sử dụng.

Nano bạc là một thành phần có ứng dụng rất cao. Nó không được áp dụng trong sản xuất các loại nước rửa tay sát khuẩn mà còn được sử dụng để tăng tính kháng khuẩn, phòng ngừa lây nhiễm dịch bệnh cho các loại khẩu trang y tế cho đến khẩu trang vải. Hạt nano bạc có thể tiêu diệt vi khuẩn đến 99,9%, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, Quantum Care còn cung cấp lớp vải không dệt được làm từ than hoạt tính sẽ giúp cho chiếc khẩu trang tăng cường được khả năng sát khuẩn hơn. Vừa lọc sạch vi khuẩn, virus, bụi bẩn lại vừa có thể lọc mùi chống nhiễm độc vô cùng hiệu quả. Với công nghệ sản xuất tiên tiến chắc chắn Quantum Care sẽ đảm bảo được chất lượng của các lớp vải cũng như khả năng sử dụng của chúng càng lâu bền càng tốt.

Các nguyên liệu vải dùng để may khẩu trang sát khuẩn tại Quantum Care đều đã được các cơ quan chức năng kiểm tra và được Bộ Y Tế cấp giấy phép chứng nhận là đạt tiêu chuẩn chất lượng cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Giá thành hợp lý

Tình hình dịch bệnh hiện nay khá phức tạp, nguồn nguyên liệu may khẩu trang vải cũng trở nên khan hiếm và đắt đỏ. Điều này khiến nhiều đơn vị cung cấp đẩy giá nguyên liệu lên cao gấp 3 – 4 lần so với thông thường dù bạn mua số lượng lớn. Điều này khiến nhiều cá nhân, đơn vị gặp nhiều khó khăn trong việc tìm mua nguyên liệu vải may sản xuất khẩu trang.

Hiểu được những khó khăn này, đơn vị Quantum Care đã lên tiếng khẳng định sẽ không tăng giá nguyên liệu, bình ổn giá một cách tốt nhất để hỗ trợ tối đa cho các đơn vị sản xuất khẩu trang. Vì các loại vải dùng để may khẩu trang sát khuẩn do Quantum có thành phần nano bạc thông minh cho nên giá thành chắc chắn sẽ cao hơn so với các loại vải thông thường, vải kém chất lượng khác. Tuy nhiên chất lượng mà nó mang lại vô cùng tuyệt vời cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Chính sách mua bán, đổi trả rõ ràng

Để đảm bảo sự yên tâm cho khách hàng cũng như khẳng định uy tín của mình thì đơn vị Quantum Care đã đưa ra cách chính sách mua bán, đổi trả hàng hóa vô cùng cụ thể và rõ ràng. Sau đây là một số chính sách mua, đổi trả hàng tại Quantum Care mà bạn nên nắm rõ:

  • Khi nhận được hàng thì bạn phải tiến hành kiểm tra số lượng có đầy đủ hay chưa, hàng có bị lỗi không, có giao đúng mặt hàng đã đặt không. Nếu có sai sót gì thì bạn gọi điện báo ngay cho đơn vị để có thể giải quyết nhanh chóng.
  • Trong khoảng thời gian 5 ngày kể từ nhận hàng, đơn vị sẽ không giải quyết vấn đề phát sinh nào nữa. Do đó sau khi nhận hàng xong bạn nên kiểm tra nguyên liệu lại thật cẩn thận và kĩ càng nhé.
  • Trong quá trình vận chuyển, hàng có thể bị rách hoặc hư hỏng vài lỗi nhỏ. Tuy nhiên bạn không nên quá lo lắng vì đơn vị sẽ tiến hành đổi trả nếu bạn có nhu cầu. Nếu hàng không đảm bảo chất lượng như cam kết ban đầu thì bạn có thể đề nghị trả hàng, đơn vị sẽ hoàn tiền cho bạn đầy đủ.
  • Giá phí tổng cộng mà bạn phải trả sẽ bao gồm: chi phí nguyên liệu, chi phí vận chuyển. Chi phí đơn hàng sẽ được thông báo khi Quantum Care đã lấy được thông tin và số lượng nguyên liệu vải mà bạn cần mua. Đây sẽ chi phí cuối cùng và sẽ không phát sinh thêm nữa.

Cách đặt mua nguyên liệu vải may khẩu trang sát khuẩn tại Quantum Care

Để đặt mua nguyên liệu vải may khẩu trang sát khuẩn tại đươn vị Quantum Care thì bạn có thể thực hiện theo các phương thức như sau:

  • Đến trực tiếp đơn vị Quantum Care để trao đổi cụ thể với nhân viên tư vấn.
  • Gọi đến hotline hoặc liên hệ qua website chính thức với địa chỉ quantumcare.vn để nhân viên hướng dẫn cách đặt mua hàng nhanh chóng.

Quá trình đặt mua nguyên liệu vải may khẩu trang tại Quantum Care vô cùng nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức. Cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Đơn vị Quantum Care cũng hỗ trợ một phần chi phí vận chuyển hàng cho khách hàng ở xa, thời gian vận chuyển nhanh chóng.

Nguyên liệu vải là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng sản phẩm khẩu trang sát khuẩn, do đó mà bạn nên tìm hiểu và lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín. Bài viết đã gợi ý địa chỉ Bán nguyên liệu Vải làm khẩu trang kháng khuẩn chống dịch Corona tốt nhất, hi vọng đây sẽ là những gợi ý hữu ích dành cho mọi người.

Xem thêm: